Chào mừng đến website của Công ty Cơ khí lắp máy Lilama - Lilama EMC!

LILAMEMC - THƯ CHÚC TẾT XUÂN KỶ HỢI

 

 

 t3tet

Thân gửi: Toàn thể Cán bộ công nhân viên, người lao động

Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Cơ khí Lắp máy LILAMA, thân ái gửi tới toàn thể toàn thể Cán bộ công nhân viên, người lao động cùng gia đình lời chúc mừng năm mới:

Sức khỏe – Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng

Năm 2018, trong điều kiện tình hình kinh tế - xã hội nói chung có nhiều diễn biến phức tạp ngoài dự kiến, không ít dự án đầu tư công gặp khó khăn, giãn và chậm tiến độ đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, bằng tâm huyết và trách nhiệm của mỗi CBCNV, chúng ta đã đoàn kết, gắn bó, nỗ lực vượt khó để đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Thi công tại các dự án Nhiệt điện Sông Hậu 1, Long Phú 1, Thái Bình 2; Thủy điện Sử Pán; Xi măng Nam Sơn, Xi măng Tân Thắng… đều đảm bảo chất lượng, tiến độ đề ra. Doanh thu thực hiện năm 2018 đạt 171 tỷ đồng; nộp ngân sách trên 14 tỷ đồng; việc làm được bảo đảm với mức thu nhập bình quân 8,2 triệu đồng/tháng; điều kiện sinh hoạt và đời sống tinh thần của CBCNV tiếp tục được cải thiện một cách thiết thực.

Bước sang năm 2019, vẫn còn rất nhiều khó khăn trước mắt khi hoạt động đầu tư công có chiều hướng giảm, nhiều dự án lớn trong nước tiếp tục gặp khó khăn và giãn tiến độ. Tình hình đó, đòi hỏi chúng ta phải đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo hơn nữa trong mọi hoạt động; tập trung cho công tác mở rộng thị trường, tạo việc làm; đổi mới, cải tiến phương thức sản xuất, tiết giảm chi phí, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất… để hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. Với truyền thống hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, với uy tín và thương hiệu đã được gây dựng, tin tưởng LILAMA EMC sẽ hội tụ đầy đủ sức mạnh để vượt qua mọi thử thách, hiện thực hóa các mục tiêu trước mắt cũng như dài hạn.

Một mùa xuân mới đã về, Tết cổ truyền dân tộc cũng đang đến rất gần. Một lần nữa, xin gửi đến toàn thể cán bộ - công nhân viên cùng gia đình lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất./.

t5tet

 

Thư viện video

Thư viện ảnh

Đơn vị thành viên

Thông tin cần biết

HNX L35