Chào mừng đến website của Công ty Cơ khí lắp máy Lilama - Lilama EMC!

Đại hội cổ đông thường niên 2016

Ngày 26/4/2016 tại TP Ninh Bình, Công ty CP cơ khí lắp máy Lilama đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2016.  Đại hội có sự tham dự của các cổ đông và đại diện cổ đông, sở hữu tổng cộng 74,5% vốn điều lệ công ty.

 Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng trong đó có mục tiêu tăng trưởng doanh thu năm 2016 tăng 14 % so với thực hiện năm 2015.

cdvdh

                      Các đại biểu về dự Đại hội cổ đông thường niên 2016

Năm 2015 hoạt động SXKD của Công ty đạt mức tăng trưởng khá: Doanh thu thực hiện đạt 180,71 tỷ đồng bằng 110,6% kế hoạch năm, các chỉ tiêu về lợi nhuận, nộp ngân sách đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Năm 2016 là năm đầu tiên thực hiện kế hoạch SXKD giai đoạn 2016-2020, cũng là năm được dự báo kinh tế trong nước và thế giới tiếp tục phục hồi, việc hình thành cộng đồng ASEAN và việc ký kết, triển khai các hiệp định thương mại tự do FTA, TPP mở ra nhiều cơ hội phát triển, nhưng khó khăn, thách thức cho các doanh nghiệp cũng rất lớn. Đòi hỏi tập thể lãnh đạo và CBCNV phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo để thích ứng với tình hình mới, nâng cao hiệu quả sản xuất, củng cố vị thế và thương hiệu Công ty trên thị trường.

tgd2

          Ông Nguyễn Văn Triều - TGĐ Trình bày báo cáo SXKD

Đại hội thông qua các báo cáo, tờ trình của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát; sửa đổi bổ sung Điều lệ Công ty phù hợp với Luật Doanh nghiệp 2014; thông qua nội dung điều chỉnh, bổ sung Đề án tái cấu trúc công ty phù hợp với định hướng chiến lược của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam, nhằm nâng cao năng lực, sức cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của đơn vị.

cthdqt1copy

            Ông Lê Hữu Điều – Chủ tịch HĐQT thảo luận và giải đáp các ý kiến của cổ đông

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2016 cũng đã tiến hành bầu Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát (Nhiệm kỳ 2016 – 2021).

hdqtbks66copy

      Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát (Nhiệm kỳ 2016 - 2021)

Sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội đồng cổ đông thường niên 2016 của Công ty cổ phần cơ khí lắp máy Lilama đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình Đại hội với tỷ lệ phiếu biểu quyết nhất trí cao.

                                                                       

                                                                           Ban truyền thông Lilamaemc

Thư viện video

Thư viện ảnh

Đơn vị thành viên

Thông tin cần biết

HNX L35